Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Cảm biến ngọn lửa DURAG

Model: Cảm biến ngọn lửa DURAG 

Brand: DURAG

Xuất xứ: Đức



Durag Việt Nam phân phối thiết bị đo lường Durag, cảm biến lửa Durag, máy phân tích Durag, bộ điều khiển Durag, cảm biến thời tiết Durag, Bộ điều khiển tín hiệu giao thông Durag.

Thiết bị theo dõi ngọn lửa ion hóa Durag dùng để theo dõi ngọn lửa một cách hiệu quả và không bị nhiễu bằng cách sử dụng điện cực ion hóa kim loại phải được nhúng trong ngọn lửa. Ngọn lửa đang cháy thiết lập một kết nối dẫn điện giữa điện cực ion hóa và cơ chế đầu đốt hoặc đầu đốt đánh lửa dưới dạng điện thế tiếp đất. Đồng thời, ngọn lửa dẫn điện đóng vai trò chỉnh lưu dòng điện ion hóa.

Tín hiệu dòng điện trực tiếp ion hóa này được đo trong màn hình ngọn lửa và được sử dụng cho quyết định “BẬT / TẮT ngọn lửa”. Cảm biến ngọn lửa ion hóa Durag được đặc trưng bởi tính chọn lọc không gian tuyệt vời và được sử dụng trong phần lớn các đầu đốt đánh lửa và mồi.

Thiết bị giám sát ngọn lửa ion hóa đơn giản, linh hoạt và phổ dụng cho nhiều loại hệ thống đốt. Kết nối toàn cầu với các điện cực ion hóa tại chỗ và bộ điều khiển hiện có.

Cảm biến nhiệt quang học Durag theo dõi ngọn lửa một cách hiệu quả và không bị nhiễu bằng cách liên tục theo dõi và đo bức xạ ngọn lửa. Tùy thuộc vào biến thể, họ phân tích cường độ trung bình của bức xạ hoặc cường độ dao động của nó trong dải quang phổ tử ngoại, khả kiến ​​hoặc hồng ngoại, hoặc một vài trong số các dải này, để tìm ra các đặc tính điển hình của ngọn lửa.

So sánh với giá trị ngưỡng được xác định trong quá trình lắp đặt và lchọn dải phổ cho bức xạ ngọn lửa cho phép phân biệt với tín hiệu của ngọn lửa tương tự trong nhà máy nhiều vòi đốt. B điu khin đu đt Durag cũng giám sát ngọn lửa trong các vòi đốt hiệu suất cao và với việc thay đổi nhiên liệu một cách hoàn toàn đáng tin cậy và an toàn.

Bộ điều khiển Durag D-UG 120 kết hợp với cảm biến ngọn lửa quang để theo dõi ngọn lửa khí, dầu và than. Riêng đối với các ứng dụng có chế độ xem ổ ghi đơn. Chức năng: Giám sát ngọn lửa quang học

Bộ điều khiển Durag D-UG 660 cho các yêu cầu cao, để kết hợp với cảm biến ngọn lửa quang học. Để theo dõi ngọn lửa khí, dầu và than, kể cả trong các nhà máy nhiều vòi đốt phức tạp.

Hệ thống cáp quang Durag D-LL 7XX để kết hợp với màn hình ngọn lửa quang học. Truyền bức xạ điện từ buồng đốt đến thiết bị theo dõi ngọn lửa khi không thể quan sát trực tiếp hoặc điều kiện kết nối tại chỗ tấm đốt đặc biệt bất lợi.

Cảm biến lửa quang Durag UV, VIS hoặc IR để kết hợp với bộ điều khiển hoặc bộ điều khiển đầu đốt. Để theo dõi ngọn lửa khí, dầu và than, đặc biệt là tại các nhà máy đốt đơn.

D-LX 110/710

D-LX 201/721

D-LX 200/720

D-LE 103

D-LE 603/703

D-LE 701

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 comments:

Đăng nhận xét