Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Van điều khiển bơm hút chân không Piab tại Việt Nam

 

Van điều khiển bơm hút chân không Piab chuyên cung cấp Máy hút chân không Piab, Van hút chân không Piab, Công tắc Piab, Cảm biến Piab, Đầu phun chân không Piab, Núm hút Piab, Cốc hút Piab, Đại lý bơm hút chân không Piab, Nhà phân phối thiết bị bơm hút Piab



Van điều khiển chân không Piab có nhiều chủng loại khác nhau, tùy thuộc vào loại bơm và yêu cầu sử dụng.

Chọn giữa các van điều khiển điện từ, điện hoặc chân không. Van điều khiển chân không Piab (Vacusstat) tắt luồng khí nén đến máy bơm khi đạt đến mức cài đặt sẵn, và do đó mức tiêu thụ khí nén được giảm thiểu.

Một số dòng Van điều khiển chân không Piab đặc trưng:

Ø  Van 2/2 điều khiển bằng điện DIP55 NC 2406 SD: Thích hợp cho máy bơm chân không Piab có kích thước Cổ điển.

Ø  Blow-off Check valve 1/8" NPSF female 0115314 0117337 :Ngăn không cho chân không bị kéo qua các đường xả hơi, nghĩa là thời gian đáp ứng nhanh hơn và các bộ phận chân không hoàn toàn độc lập.

Ø  Chức năng nhả nhanh đáng tin cậy ngay cả trong các hệ thống lớn hơn với nhiều thiết bị, do áp suất nạp rất thấp cần thiết để tách ra để xả hơi.

Ø  Thích hợp trong các ứng dụng mà việc vệ sinh các bộ lọc cốc hút hoặc làm mát đối tượng được chọn là rất quan trọng.

Ngoài van điều khiển chân không, Piab còn có các sản phẩm để điều khiển bơm hút chân không Piab hoạt động hiệu quả, mang lại sự phát triển của ngành tự động hóa như:

Bộ điều khiển bơm chân không Piab dòng CU P3010, P5010 & P6010. Đối với bơm chân không P3010, P5010 và P6010, có van điện để bật/tắt chân không và xả hơi. Van cơ học để điều chỉnh lưu lượng xả. Đặc biệt cụm cáp 4 chấu M12 có đèn LED báo trạng thái tín hiệu van.

Bộ điều chỉnh khí nén Piab: Các máy bơm chân không khác nhau cần áp suất nạp khác nhau để có hiệu suất tối ưu. Bộ điều chỉnh bộ lọc có thể dễ dàng được đặt thủ công ở mức áp suất mong muốn và được sử dụng để loại bỏ các hạt khỏi khí nén. Bộ điều chỉnh thí điểm có thể được sử dụng để tự động đặt áp suất nạp theo nhu cầu của bạn.

Công tắc và cảm biến Piab: Dòng sản phẩm bao gồm các công tắc chân không thông dụng, cơ điện và khí nén cảm ứng được cài đặt sẵn hoặc có thể điều chỉnh. có chức năng tiết kiệm năng lượng trong các ứng dụng khác nhau. Các sản phẩm piSAVE ® tăng cường hệ thống chân không hiện có; hoặc tại cốc hút hoặc tại nguồn chân không.

Bộ lọc chân không Piab: Để lọc bụi và các hạt nhỏ khác từ dòng chân không. Giảm nguy cơ hỏng hóc hoặc ngừng hoạt động trong máy bơm.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính hãng như bơm hút chân không Piab, Cốc hút chân không Piab, Núm hút chân không Piab, Thiết bị điều khiển bơm chân không Piab.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét