Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2023

Van điều khiển hướng Oilgear áp suất cao

 Bơm thủy lực Oilgear, Van thủy lực Oilgear, Bơm bánh răng Oilgear, Bơm dầu thủy lực Oilgear, Van khí nén thủy lực Oilgear, Đại lý bơm thủy lực Oilgear, Nhà phân phối van thủy lực Oilgear tại Việt Nam

Bơm thủy lực Oilgear kiểm soát chính xác và kéo dài tuổi thọ trong điều kiện bẩn nhất, khắc nghiệt nhất của bạn để mang lại sự an tâm và thời gian hoạt động nhiều hơn.

Van thủy lực Oilgear được thành lập tại Hoa Kỳ, Oilgear được xây dựng để chỉ mang lại kỹ thuật tiên tiến nhất cho khách hàng của chúng tôi. Nhiều thập kỷ sau, Oilgear tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn trong các ngành yêu cầu hệ thống thủy lực chính xác, hiệu suất cao. Oilgear chế tạo máy bơm, van và hệ thống kỹ thuật tốt từ trước đến nay



Oilgear đã sản xuất các hệ thống thủy lực chất lượng cao. Van áp suất cao Oilgear VB là một phần của dòng sản phẩm thủy lực chất lượng cao— đảm bảo nhiều ứng dụng có thể điều chỉnh áp suất trong quá trình vận hành của chúng.

Van thủy lực Oilgear có sẵn ở cả hai kiểu thường đóng và thường mở, các van này được chế tạo để phù hợp với yêu cầu hệ thống của bạn.

Van điều khiển hướng Oilgear áp suất cao cho động cơ bánh răng dầu. Được hỗ trợ bởi hơn 50 năm kinh nghiệm về thủy lực từ Oilgear Towler, dòng van điều khiển hướng áp suất cao VD có thể đảm nhận nhiều lựa chọn ứng dụng. Dòng van mở rộng này xử lý một loạt các áp suất và tốc độ dòng chảy.

Van giảm áp Oilgear cực cao dòng WNC động cơ bánh răng dầu

Ít thời gian chết và giảm thất thoát sản phẩm. Đó là những gì mà dòng van giảm áp siêu cao WNC mang lại cho khách hàng của chúng tôi. Tổng chi phí bảo trì thấp hơn, do không phải tạm dừng hoạt động khi cần thay thế các đĩa vỡ. Và, khi cần thiết, các van WNC sẽ tự động nối lại ở áp suất nối lại định mức.

Dòng sản phẩm Olmsted từ Oilgear chứa một số van thủy lực giảm áp lớn Oilgear, hoạt động nhanh nhất trên thế giới. Các sản phẩm điện-thủy lực độc quyền, phức tạp này không chỉ cung cấp khả năng kiểm soát các hệ thống bù lực nâng thụ động của giàn khoan mà còn cung cấp khả năng bảo vệ an toàn quan trọng cho nhân viên và thiết bị.

Van điều khiển Oilgear và an toàn chuyên dụng cho cần trục ngoài khơi

Giống như các sản phẩm khác trong dòng Olmsted của Oilgear, van cầu trục có một lịch sử về kỹ thuật sáng tạo và công nghệ độc quyền. Van cần trục hộp số dầu cần các tính năng có thể xử lý các thách thức cụ thể như mất khả năng bảo vệ tải, lệnh mở và lệnh đóng — tất cả đều có định giá kiểm soát và an toàn chuyên dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét