Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Cảm Biến Chân Không Schmalz dòng VS-V-SA

 Van điện từ Schmalz, Van một chiều Schmalz, Van kiểm tra Schmalz, Van khí nén Schmalz, Van cảm ứng Schmalz, công tắc cảm biến Schmalz, Thiết bị đo lường Schmalz, Thiết bị cảnh báo, Cảm biến lưu lượng Schmalz, Cốc hút chân không Schmalz, công tắc áp suất điện tử Schmalz, công tắc chân không cơ học Schmalz, Đại lý Schmalz, Nhà phân phối Schmalz Việt Nam

Cảm biến chân không Schmalz và áp suất với tín hiệu đầu ra tương tự để đo vĩnh viễn và chính xác các giá trị chân không và áp suất.




Cảm Biến Chân Không Schmalz dòng VS-V-SA là cảm biến chân không điện tử để đo các giá trị chân không gần cốc hút. Đánh giá từ xa các tín hiệu. Xử lý tín hiệu đầu ra, ví dụ như bộ điều khiển chương trình được lưu trữ. Lý tưởng để theo dõi đường cong chân không trong quy trình xử lý. Để sử dụng trong tất cả các lĩnh vực xử lý tự động.

Cảm Biến Chân Không Schmalz nhẹ , rất nhỏ gọn cho hệ thống chân không, tối ưu cho gia tốc cao. Độ chính xác đo cao nhất cho tín hiệu đầu ra chính xác .Gắn linh hoạt với ren (M3 hoặc M5) hoặc ống cắm (đường kính 4 hoặc 6 mm).

Cảm biến điện tử Schmalz để đo liên tục và chính xác các giá trị chân không và áp suất. Chuyển đổi giá trị chân không và áp suất thành tín hiệu đầu ra tương tự cho hệ thống điều khiển. Bộ cảm biến áp suất Schmalz nhỏ gọn để lắp đặt trực tiếp trên cốc hút, đặc biệt là trong các hệ thống chân không phi tập trung.

Cảm biến áp suất và chân không Schmalz điện tử với đầu ra chuyển đổi tương tự để đo chính xác. Giao diện NFC cho phép tham số hóa và đọc dữ liệu dịch vụ và bảo trì qua điện thoại thông minh. Cảm biến rất nhỏ gọn và nhẹ phù hợp với tính năng động cao nhất, cài đặt trong các hệ thống phi tập trung trực tiếp trong quy trình.

Một số model của dòng cảm biến áp suất chân không Schmalz

VS V SA M8-4

VS P10 SA M8-4

VS VP8 SA M8-4

VS-V-SA M5-AG

VS-V-SA M3-AG

VS-V-SA STR4

VS-V-SA STR6

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét