Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Lò xo chống rung EFFBE

 Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Lò xo đàn hồi Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Lò xo chống rung Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Thiết bị chống sốc EFFBE, Tấm cách âm EFFBE, Xi lanh hành trình EFFBE, thiết bị hành trình EFFBE, Đại lý phân phối xi lanh EFFBE, Phân phối chính hãng thiết bị EFFBE tại Việt Nam

Model: Xi lanh khí nén EFFBE – Germany

Xuất xứ: Germany

Brand: EFFBE

Công ty TNHH Thiết Bị Vật Tư Gia Phát tự hào là nhà phân phối các sản phẩm của hãng EFFBE bao gồm: Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Lò xo đàn hồi Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Lò xo chống rung Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE, Thiết bị chống sốc EFFBE, Tấm cách âm EFFBE, Xi lanh hành trình EFFBE, thiết bị hành trình EFFBE, Đại lý phân phối xi lanh EFFBE, Phân phối chính hãng thiết bị EFFBE tại Việt Nam, xi lanh áp suất màng EFFBE, Bộ cách ly rung và giảm sốc EFFBE

EFFBE GmbH Pneumatic Cylinders được thành lập năm 1953, là thương hiệu của Đức, chuyên Xi lanh khí nén EFFBE, Bộ điều chỉnh hiệu suất EFFBE là giải pháp thay thế cảm biến cho xi lanh piston.



Khi nói đến khả năng chống rung, cách ly rung, lò xo chống sốc EFFBE và cách âm do kết cấu, các chuyên gia tại EFFBE là lựa chọn hàng đầu. Đây là những gì chúng tôi đại diện - được hỗ trợ bởi hàng thập kỷ kinh nghiệm.

Năm 1953, Fritz Brumme chuyển nhà máy EFFBE đến Raunheim. Vào thời điểm cao điểm có hơn 500 nhân viên đang làm việc ở đó. Với sự quản lý tiếp theo của tập đoàn Woco vào năm 2000, trụ sở chính của công ty được chuyển từ Raunheim đến Bad Soden-Salmünster.  Từ năm 2000, là một phần của Tập đoàn WOCO. Trong giai đoạn tiếp theo, các chuyên gia EFFBE sẽ phát triển các ứng dụng bổ sung.

Họ phát triển các vật liệu mới cho các nhu cầu công nghiệp khác nhau, bao gồm cả bên ngoài ngành công nghiệp ô tô và lĩnh vực cung cấp ô tô. Ngày nay, chuyên gia công nghệ và rung, là thành viên của tập đoàn Woco từ năm 2000, có khách hàng là các công ty công nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

EFFBE cung cấp cho những người gắn hệ thống chống rung tùy chỉnh và các thành phần đàn hồi có độ bền cao để cách nhiệt độ ồn làm cấu hình , xi lanh khí nén màng EFFBE hấp thụ sốc, tách rung và cách ly rung . Các bộ phận chân để lắp máy móc, robot, máy nén và quạt. Lò xo không khí EFFBE là bộ phận chân để lắp máy móc, robot, máy nén và quạt.

Bốn phần tử lò xo không khí SLM , SLM-D , ADS và ALS và giải pháp hệ thống chất lượng cao ISR có sẵn để gắn máy. Đây là các phần tử lò xo không khí hoặc thiết bị chống rung giảm chấn EFFBE có chất lượng cao nhất, cũng có sẵn theo yêu cầu về khả năng điều chỉnh độ được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử. Giải pháp hỗ trợ kết hợp ISR hệ thống bằng máy tính bằng máy tính điều khiển hệ thống điều khiển điện khí nén không tiếp tục căng. Những sản phẩm chất lượng này đảm bảo cách hoàn hảo cả nguồn và máy thu.

EFFBE cung cấp phần tử lò xo không khí SLM, SLM-D, ADS và ALS và giải pháp hệ thống chất lượng cao ISR. Phần tử lò xo không khí ngủ có chất lượng EFFBE cao nhất, theo yêu cầu về khả năng điều chỉnh được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử, có thể được kết hợp trong ISR hệ thống giải pháp, cũng như các hỗ trợ máy được điều khiển bằng máy tính với hệ thống điều khiển điện nén không căng thẳng. Bộ cách ly chống rung EFFBE Với các đặc tính EFFBE 295 và EFFBE Urelast ® , EFFBE thiết lập các tiêu chuẩn mới về tuổi thọ sử dụng và khả năng ổn định của lò xo đàn hồi .

Lò xo hồi phục EFFBE có thể sử dụng đàn hồi phục vĩnh viễn và không thể bị hỏng trong nhiều năm, tạo ra hạn chế như trong các dụng cụ cắt và đục lỗ. Khách hàng của chúng tôi ở khắp nơi đánh giá chất lượng cao của các dòng sản phẩm EFFBE, họ cũng mang lại tỷ lệ giá/hiệu quả thuận lợi và hiệu quả chi phí cao không cần bảo trì. Nhận được công thức về danh tiếng xuất sắc của mình, chúng tôi sẽ giải quyết những công thức mới mỗi ngày. Đó là lý do tại sao các kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi phát triển các bộ phận tùy chỉnh cho bạn nếu chúng tôi phạm vi tiêu chuẩn của chúng tôi không thể giải quyết vấn đề của bạn.

Lò xo nén đàn hồi EFFBE được quy định theo tiêu chuẩn DIN ISO 10069-1. Chất lượng EFFBE 295 và EFFBE Urelast ® của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn DIN này và thậm chí còn vượt qua tiêu chuẩn này về tuổi thọ sử dụng và khả năng ổn định. Thiết bị hành trình EFFBE Các bộ phận kết cấu và phần tử lò xo EFFBE , do các chất đàn hồi được lựa chọn, bao gồm các sản phẩm bán thành phẩm Vulkollan ® và Urelast ® , tương ứng với trạng thái lò xo xác định về mặt tính chất vật lý và kích thước học của chúng .

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSON

0 comments:

Đăng nhận xét