Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Bơm chân không Iriondo

 

Model: Bơm chân không Iriondo

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Brand: Iriondo



Iriondo được thành lập năm 1941 tại Tây Ban Nha. Là công ty chuyên sản xuất các loại máy bơm bánh răng Iriondo , máy bơm điện Iriondo, Bơm chân không Iriondo.

Bơm chân không Iriondo sê-ri EB là máy bơm điện hiện đại, nhẹ và có thể vận chuyển, có thể gắn vào thùng phuy để vận chuyển chất lỏng có độ nhớt và tỷ trọng thấp (tối đa xấp xỉ 80 cSt.). Ngoài ra, nó có thể có một số công dụng, ví dụ, đổ đầy bình chứa, thùng, thùng máy kéo, nhiên liệu và dầu cặn của máy móc nông nghiệp và công nghiệp, đóng gói, định lượng, v.v.

Máy bơm bao gồm hai phần, đầu động cơ và thân máy bơm. Bơm chân không Iriondo bao gồm một động cơ một pha 220V với cấp bảo vệ IP-55, được bảo vệ chống mọi loại bắn và tiếp xúc với chất lỏng được bơm, đồng thời tích hợp một công tắc chống nước có thể hoạt động bằng ngón tay cái, cáp dài 4 mét và phích cắm lưỡng cực. Nó cũng được trang bị một rơle để bảo vệ nó khỏi quá tải.

Thân máy bơm chân không Iriondo bao gồm ống nhôm, trục thép có dẫn hướng và bánh công tác bằng nylon. Phù hợp với đế, nó có một bộ lọc để ngăn máy bơm hút các hạt lớn có thể cản trở nó.

Máy bơm được cung cấp với một ống dài 2 mét được trang bị súng xả hiệu suất cao và thoải mái cao, cũng như một đai ốc tiêu chuẩn để điều chỉnh trống GAS 2”. Chiều cao nâng tối đa của máy bơm sê-ri “EB” là 5 mét và tốc độ dòng chảy ở 1 mét là 60 lít mỗi phút khi sử dụng chất lỏng có độ nhớt 1º Engler (1 cSt). Nó không được khuyến nghị cho chất lỏng hơn 100 cSt.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét