Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2023

Máy dò khí dễ nổ DALEMANS

 

Model: Máy dò khí dễ nổ DALEMANS D•TEX 3F+  

Xuất xứ: Bỉ

Hãng: DALEMANS



DALEMANS được thành lập năm 1985 tại Bỉ, là một công ty Châu Âu cung cấp các giải pháp phát hiện khí đổi mới cho lĩnh vực HVAC trong các tòa nhà công cộng, khu công nghiệp và phòng thí nghiệm như: Bộ điều khiển phát hiện khí nổ DALEMANS, Hệ thống phát hiện rò rỉ khí độc DALEMANS.

Máy dò khí dễ nổ DALEMANS D•TEX 3F+ được thiết kế để theo dõi khí H₂, CH₄, C₃H₈ hoặc C₄H₁₀ trong phòng nồi hơi. Máy dò khí nổ xúc tác D•TEX 3F+ được thiết kế để theo dõi nồng độ khí trong phòng nồi hơi. Nó được thiết kế để hoạt động cùng với bộ điều khiển tương thích (U•H1 hoặc U•H6) để phản ứng trước khi nồng độ khí nổ đạt đến Giới hạn Nổ Dưới (LEL). Danh sách các khí quan trọng nhất có thể phát hiện được là hydro H₂, metan CH₄, propan C₃H₈ và butan C₄H₁₀.

Thiết bị điều khiển phát hiện rò khí gas lạnh DALEMANS U C2 có 2 điểm đầu vào phát hiện và tối đa 4 ngưỡng báo động trên mỗi thiết bị. U•C2 hoàn toàn tương thích với máy dò D•420. Bộ điều khiển phát hiện khí gas DALEMANS U C2 quản lý đầy đủ các phụ kiện và thiết bị được điều khiển.

D•TEX 3F+ là máy dò khí nổ xúc tác DALEMANS được thiết kế để phát hiện sự hiện diện của khí nổ trong không khí xung quanh ở nồng độ lên tới 100% của giới hạn nổ dưới. Trong một hệ thống phát hiện khí dễ nổ, các ngưỡng báo động phải được đặt liên quan đến LEL của từng loại khí được phát hiện. Ngưỡng cảnh báo thường là 20% LEL cho mức cảnh báo đầu tiên (A1) và 40% LEL cho mức thứ hai (A2). Các ngưỡng này được quản lý bởi bộ điều khiển.

D•TEX3F+ bao gồm một bộ vỏ nhựa chống cháy (UL 94 V-0) cũng như chống bụi và nước (IP65), một bộ đệm cáp được chứng nhận Ex, một đầu cảm biến có vỏ bọc chống cháy nổ và một khối thiết bị đầu cuối được gắn trên một bảng mạch in. Đầu cảm biến được thiết kế để tạo thuận lợi cho việc thay thế cảm biến sau này.

D•TEX3F+ dành cho các tòa nhà thương mại và công nghiệp nhẹ. Nhiệt độ hoạt động nằm trong khoảng từ 0°C đến +50°C. Sản phẩm phù hợp để sử dụng ở vùng 2 (xem thông số kỹ thuật), nơi không có khả năng xảy ra môi trường dễ cháy nổ trong quá trình hoạt động bình thường hoặc chỉ trong một thời gian ngắn.

Thông số kỹ thuật của máy dò khí nổ DALEMANS D•TEX 3F+  

·         Phân loại khí: thuốc nổ

·         Phạm vi đo: 0 -> 100%

·         Tín hiệu đầu ra: điện áp tương tự

·         Lớp bảo vệ: IP65

·         Danh mục thiết bị ATEX: 3G

·         Các khu vực tương thích với ATEX: 2

·         Phạm vi cung cấp điện: 10 Vdc - 30 Vdc

·         Nhiệt độ hoạt động tối thiểu: 0°C

·         Nhiệt độ hoạt động tối đa: +50°C

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

0 comments:

Đăng nhận xét