Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2023

Công tắc vị trí BC-SYSTEMTECHNIK ATEX BC-PSI 222

 Thiết bị Vật Tư Gia Phát chuyên phân phối, cung cấp các dòng sản phẩm BC-Systemtechnik, BC-Systemtechnik valves, Van điện từ BC-Systemtechnik, Van an toàn BC-Systemtechnik, Van áp suất BC-Systemtechnik, Van điều khiển BC-Systemtechnik, Van khí nén BC-Systemtechnik, Đại lý van BC-Systemtechnik, Nhà phân phối van BC-Systemtechnik, Vam kiểm tra BC-Systemtechnik, Công tắc áp suất BC-Systemtechnik, Công tắc vị trí BC-Systemtechnik, Thiết bị truyền động BC-Systemtechnik, bộ lọc khí nén BC-Systemtechnik, Bộ lọc điều chỉnh BC-Systemtechnik

BC-SYSTEMTECHNIK Đức có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bán các giải pháp đặc biệt hướng đến khách hàng, bao gồm cả lĩnh vực khai thác mỏ, hóa chất và an toàn nội tại của Atex. BC-Systemtechnik có những cải tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ van chống cháy nổ BC-Systemtechnik và an toàn nội tại cũng như các sản phẩm được chứng nhận ATEX như nam châm, van điện từ, công tắc áp suất BC-Systemtechnik, công tắc vị trí, bộ truyền động, bộ giảm áp, v.v.


Ngoài các dòng sản phẩm về van điện từ, van điều khiển, van an toàn BC-SYSTEMTECHNIK. Hãng còn cung cấp công tắc áp suất, công tắc vị trí, bộ lọc khí nén.
Công tắc vị trí BC-SYSTEMTECHNIK ATEX BC-PSI 222, BC-PSI 422 và BC-PSI 622 được đặc trưng bởi độ bền cực cao của thân (đúc khuôn) và pít tông (thép không gỉ).

Công tắc vị trí BC-SYSTEMTECHNIK BC ATEX có 3 kích cỡ với thiết kế nhỏ BC-PSI 222 và thiết kế lớn BC PSI 422 và BC PSI 622 với 2 đầu vào cáp.

Nhờ có nhiều lựa chọn pít tông, bộ phận chuyển mạch và tiếp điểm, công tắc vị trí BC-SYSTEMTECHNIK có thể được sử dụng dễ dàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và đã được thử nghiệm nhiều lần, ví dụ như trong điều khiển hệ thống băng tải.

Công tắc vị trí ATEX BC-SYSTEMTECHNIK BC PSI 422 có sẵn ở phiên bản PSI an toàn nội tại và phiên bản bụi dưới dạng công tắc vị trí PSD.

Công tắc vị trí Atex BC-SYSTEMTECHNIK BC PSI 222

Công tắc vị trí Atex BC-SYSTEMTECHNIK BC-PSI 422 / BC-PSI 622

Công tắc vị trí Atex BC-SYSTEMTECHNIK BC-PSD 422 / BC-PSD 622

Công tắc kéo cáp Atex BC-SYSTEMTECHNIK BC-PSI 422 / BC-PSD 422 / BC-PSI 622 / BC-PSD 622

 

0 comments:

Đăng nhận xét