Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2023

Đồng hồ đo áp suất CRESSTO SRO

 Model: Đồng hồ đo áp suất CRESSTO SRO

Brand: CRESSTO SRO

Xuất xứ: Cộng Hòa Séc/ Czech Republic



CRESSTO SRO là thương hiệu của Cộng Hòa Séc, đã hoạt động từ năm 1992 là đo áp suất điện tử. CRESSTO đang sản xuất máy phát, đồng hồ đo và mô-đun để đo áp suất điện. . Chủ yếu là các máy phát áp suất có dòng điện analog, đầu ra điện áp và/hoặc kỹ thuật số với giao tiếp nối tiếp RS485, RS232, USB. CRESSTO cũng cung cấp đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số có màn hình LED hoặc LCD, chạy bằng pin hoặc 230V 50Hz. Thiết bị CRESSTO có thể đo áp suất trong phạm vi danh nghĩa từ hàng chục Pa đến hàng chục MPa, tức là từ một phần mười mbar đến một trăm bar. Một số sản phẩm có sẵn trong triển khai Ex - An toàn nội tại, áp dụng cho khu vực có nguy cơ cháy nổ.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối dòng thiết bị thương hiệu CRESSTO SRO bao gồm: Đồng hồ đo áp suất CRESSTO SRO, Máy phát áp suất CRESSTO SRO, Cảm biến CRESSTO SRO, Thiết bị đo CRESSTO SRO, Đại lý CRESSTO SRO, Công tắc áp suất CRESSTO SRO, mô đun áp suất  CRESSTO, bộ hiển thị và điều khiển áp suất CRESSTO, Thiết bị phát hiện rò rỉ khí phòng độc CRESSTO

Ngành ngề chính là phát triển, sản xuất, ứng dụng và bán các cảm biến CRESSTO, máy phát áp suất CRESSTO , đồng hồ đo CRESSTO và thiết bị đo áp suất CRESSTO , trong đó các công nghệ đặc biệt như hàn cực dương bằng silicon, cắt laser các lớp điện trở mỏng, công nghệ gắn bề mặt, tạo ra các lớp điện trở mỏng có độ bền cao. con dấu áp lực, vv được sử dụng. Tất cả điều này được hỗ trợ bởi các phương pháp và quy trình đo lường và kiểm tra hiện đại nhằm đảm bảo mức độ ổn định về chất lượng cao của sản phẩm và dịch vụ.

Mô-đun áp suất CRESSTO dùng để đo áp suất tương đối và cả áp suất thấp trong môi trường chất lỏng và khí có đặc tính không tích cực. Nó được thiết kế đặc biệt để chế tạo thiết bị, trong đó không gian tích hợp bị hạn chế và mức giá hợp lý là điều mong muốn. Do mức tiêu thụ dòng điện thấp nên nó cũng thích hợp để sử dụng trong các thiết bị được cấp nguồn từ pin.

Mô-đun CRESSTO này không có vỏ cơ khí hay vỏ điện và người ta cho rằng nó sẽ được bảo vệ trong quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng. Môi trường như vậy được nối bằng đầu vào bằng nhựa có đường kính 2 mm. Môi trường đo tiếp xúc với các vật liệu này: silicon, vật liệu nhựa polyetherimid, chất bịt kín flo-silicon.

Thành phần này có thể được hàn đồng bằng các chốt mạ vàng trực tiếp lên mạch in hoặc có thể sử dụng cách kết nối điện khác. Một mô-đun được cố định phía sau đầu vào áp suất có khả năng tự hỗ trợ nhưng không thể cân nó bằng các thiết bị khác.

Cảm biến áp suất CRESSTO được tạo ra bằng màng silicon có điện trở quét bán dẫn. Đối với ứng dụng với môi trường dẫn chất lỏng, cần lưu ý rằng màng đo không được cách ly về điện với nguồn điện.

Tín hiệu điện từ cảm biến áp suất được tăng cường, bù, hiệu chỉnh và chuyển về điện áp đầu ra. Dải đầu ra tiêu chuẩn là 0,5 4,5 V. Theo thỏa thuận, có thể điều chỉnh tín hiệu đầu ra gần như ngẫu nhiên trong phạm vi 5 đến 15 V mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của phép đo. Khi hiệu chuẩn trong sản xuất, cảm biến CRESSTO được điều chỉnh bằng điện trở lớp mỏng bằng laser và đó là lý do tại sao khách hàng không thể thay đổi cài đặt.

DMS - đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số CRESSTO với bộ ghi dữ liệu

DMU - đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số / áp kế kỹ thuật số CRESSTO

DMU-JB - đồng hồ đo/áp kế kỹ thuật số - ATEX

PMI - áp kế bảng áp suất CRESSTO kỹ thuật số

DMN - đồng hồ đo áp suất CRESSTO kỹ thuật số

MST - bộ đo chênh lệch áp suất CRESSTO

MSx - bộ đo áp suất CRESSTO

PTS2-8 - Máy ghi và phân tích USB CRESSTO

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO, GRIFFCO

0 comments:

Đăng nhận xét