Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Cảm biến trọng lượng Bindicator

 BIN DICATOR, công tắc mức Bin Dicator, Bộ điều khiển mức Bin Dicator, Cảm biến mức Bin Dicator, Đầu dò điểm Bin Dicator, Hệ thống đo mức siêu âm Bin Dicator, Chỉ báo dòng Bin Dicator, Máy dò dòng Bin Dicator, Máy sục khí Bin Dicator, máy đo kỹ thuật số Bin Dicator.

Model: Cảm biến trọng lượng Bindicator 

Brand: Bin Dicator 

Xuất xứ: Hoa Kỳ

 



Sản phẩm đo mức điểm liên kết là thiết bị bật/tắt có đầu ra rơle hoặc công tắc. Cảm biến mức điểm cho biết khi nào vật liệu trong thùng có hoặc không có tại một điểm cụ thể. Những thiết bị đơn giản, bền bỉ này đòi hỏi ít hoặc không cần bảo trì và dễ lắp đặt và thiết lập. Bindicator cung cấp một loạt các sản phẩm đo mức điểm như bên dưới.

Công tắc mức cơ điện Bin Dicator nguyên gốc, bộ điều khiển mức dạng màng Bin Dicator là thiết bị đầu tiên được sử dụng rộng rãi trong ngành. Bộ điều khiển Bin Dicator loại bỏ tình trạng tràn thùng, thùng trống, băng tải bị tắc, thang máy bị nghẹt và dẫn đến hư hỏng và lãng phí.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp và phân phối thiết bị hãng Bin Dicator, công tắc mức Bin Dicator, Bộ điều khiển mức Bin Dicator, Cảm biến mức Bin Dicator, Đầu dò điểm Bin Dicator, Hệ thống đo mức siêu âm Bin Dicator, Chỉ báo dòng Bin Dicator, Máy dò dòng Bin Dicator, Máy sục khí Bin Dicator, máy đo kỹ thuật số Bin Dicator.

Cảm biến mức Bindicator Yo-YoTM là cảm biến đo mức trọng lượng và thùng cáp được thiết kế đặc biệt để đo mức liên tục lượng tồn kho chất rắn khô số lượng lớn. Yo-YoTM tự động hóa việc sử dụng dây thả để tăng độ an toàn và độ chính xác. Có sẵn dưới dạng tùy chọn, Yo-YoTM Readout của chúng tôi là màn hình LCD có thể giám sát tới 99 cảm biến và được sử dụng để lập trình cho từng cáp và trọng lượng Yo-YoTM, bao gồm việc chỉ định phạm vi nhận dạng và đo. Cảm biến trọng lượng Bindicator YoYo và cáp được thiết kế đặc biệt để quản lý tồn kho chất rắn khối lượng lớn; nó là một cảm biến mức thùng đo mức liên tục.

Một màn hình LCD có thể giám sát tới 99 cảm biến và được sử dụng để lập trình cho từng loại cáp và trọng lượng Yo-Yo, bao gồm việc chỉ định phạm vi nhận dạng và đo.

Công nghệ: Ứng dụng Cáp và Trọng lượng: Tự động hóa việc sử dụng dây thả để tăng độ an toàn và chính xác.

Power Requirements  115/230 VAC

Output MODBUS, Analog 4-20 mA optically isolated (user sourced) into 600 ohms max

Mounting       3” NPT, ANSI flange available

Enclosure Rating       GP-4: NEMA 4; Mark-4: NEMA 4/7/9

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét