Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

Khớp chữ U Belden Universal

 Belden Universal, khớp nối Belden Universal, khớp nối vạn năng Belden Universal, khớp nối chữ U Belden Universal, Trục truyền động Belden Universal, Vòng bi Belden Universal, Khớp nối bằng thép không gỉ Belden Universal

Model: Khớp nối Belden Universal 

Brand: Belden Universal 

Xuất xứ: Hoa Kỳ




Belden Universal (Belden Tools, Inc.) là nhà sản xuất hàng đầu về các khớp nối vạn năng chuyên dụng chất lượng cao (còn gọi là khớp Cardan), cụm trục truyền động Belden Universal và khớp nối được sản xuất theo thông số kỹ thuật chính xác của khách hàng. Các công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, được xây dựng có mục đích mang đến cho Belden sự linh hoạt để sản xuất các lô nhỏ và các cụm lắp ráp tùy chỉnh có hiệu quả về mặt chi phí như các khớp nối phổ thông tiêu chuẩn khối lượng lớn.

Các khả năng bao gồm cấu hình trung tâm tùy chỉnh, độ dài tùy chỉnh hoặc thiết kế lại hoàn toàn các khớp nối cho các ứng dụng đặc biệt. Belden Universal cung cấp các giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng nơi năng lượng cơ học được truyền tải và yêu cầu độ chính xác cao. Khớp chữ u Belden Universal có sẵn với các thiết kế chịu tải nặng, cường độ cao, độ bền san bằng hoặc ổ kim và có thể được sản xuất từ ​​nhiều loại vật liệu và được hoàn thiện bằng lớp mạ chuyên dụng hoặc chất bôi trơn màng khô. Belden Universal được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Hillside, IL, Mỹ

Các khớp nối phổ dụng Belden được công nhận trên toàn cầu về độ chính xác và độ bền. Các kỹ sư thiết kế hàng đầu của chúng tôi chuyên tùy chỉnh các thành phần cho các ứng dụng phức tạp và môi trường khắc nghiệt. Khớp vạn năng Belden Universal (còn gọi là khớp cardan) là thiết bị khớp nối truyền mô-men xoắn và chuyển động quay từ trục này sang trục khác ở các góc giao nhau cố định hoặc thay đổi.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp Belden Universal, khớp nối Belden Universal, khớp nối vạn năng Belden Universal, khớp nối chữ U Belden Universal, Trục truyền động Belden Universal, Vòng bi Belden Universal, Khớp nối bằng thép không gỉ Belden Universal

Mối nối Cardan đôi có thể được khuyến nghị trong trường hợp một khớp nối vạn năng Belden Universal duy nhất không thể bù đắp cho sự lệch trục giữa trục dẫn động và trục dẫn động. Trục truyền động Belden Universal cung cấp giải pháp lý tưởng để khắc phục những sai lệch và khoảng cách rõ rệt hơn.

Các khớp phổ quát của Belden có thể được phân loại dựa trên: Thiết kế thành phần, Cấu hình, Loại vòng bi. Tùy thuộc vào loại thiết kế, các khớp nối Belden Universal được chế tạo bằng sự kết hợp của các kích cỡ chốt, vòng kẹp, đinh tán, chữ thập và vòng bi. Các tiêu chí vận hành như RPM, mô-men xoắn, góc, môi trường và các yếu tố khác sẽ xác định thiết kế cụ thể nào phù hợp nhất cho từng ứng dụng.

Các khớp nối vạn năng tiêu chuẩn Belden Universal, được xây dựng bằng các khối và các khớp nối lớn & chân có đường kính nhỏ. Khớp vạn năng Belden Universal cường độ cao. Dành cho các ứng dụng có mô-men xoắn cao, được thiết kế với chiều dài & chốt ngắn và đinh tán hoặc vít có nắp. Ách, ghim & amp; khối cho các yêu cầu mô-men xoắn cực cao. khớp nối kim mang, Se chỉ luồn kim. Cross & Thiết kế vòng bi cho phép hoạt động liên tục ở tốc độ RPM cao. Khớp nối đa năng bằng thép không gỉ Belden Universal. Các khớp nối không gỉ tiêu chuẩn hoặc đặc biệt dành cho môi trường ăn mòn hoặc vô trùng.

Khớp nối đa năng tiêu chuẩn quân sự, Các mối nối đặc biệt được QPL phê duyệt; đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn MIL-DTL-6193. Khớp nối vạn năng thu nhỏ dành cho y tế và các ứng dụng khác. Khớp nối đa năng theo cấu hình, khớp phổ quát duy nhất, Khớp chung đơn. Góc hoạt động tối đa 45°. Có sẵn trong tất cả các loại thiết kế trên. Khớp vạn năng đôi, Khớp nối đôi phổ quát. Góc hoạt động tối đa 90° để khắc phục tình trạng sai lệch.Ttrục truyền động kính thiên văn

Trục truyền động Belden Universal bằng kính thiên văn. Có chức năng trượt dọc trục. Cầu khoảng cách lớn hơn và sai lệch. Khớp nối vạn năng theo loại ổ trục, ghim & amp; khối khớp phổ quát. Ghim & Khối (Vòng bi trơn): Các khớp nối vạn năng chịu ma sát dành cho các ứng dụng tiêu chuẩn. Khớp vạn năng mang kim loại chéo. Vòng bi kim loại chéo: Cross & thiết kế ổ trục mang lại tuổi thọ lâu dài ở tốc độ RPM cao. ghim & amp; khớp nối đa năng kiểu khối. Ghim & Vòng bi kim loại khối: Kết cấu lai hỗ trợ tải trọng phụ và tốc độ cao.

Khớp nối đa năng đã khởi động. Thanh cổ cho khớp nối vạn năng. Vật liệu đặc biệt. Vật liệu chung phổ quát. Lớp phủ & mạ. Belden luôn đi đầu trong việc đảm nhận việc phát triển sản phẩm tùy chỉnh cho các ứng dụng đầy thách thức với khớp nối vạn năng. Đội ngũ kỹ thuật và sản xuất của chúng tôi mang đến giải pháp chung phổ quát phức tạp nhất trong tầm tay.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét