Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Hộp số EC Motion

 EC MOTION GmbH, động cơ bước EC Motion, Động cơ 2 pha EC Motion, Động cơ 3 pha EC Motion, Hộp số EC Motion, Bánh răng EC Motion, Đại lý motor EC Motion, hộp số hành tinh EC Motion, Phanh điện từ EC Motion, Bộ mã hóa EC Motion

Model:  Động cơ bước EC Motion GmbH

Thương hiệu: EC Motion GmbH

Xuất xứ: Đức

EC Motion GmbH là công ty của Đức, đã cung cấp cho thị trường Châu Âu động cơ bước 2 pha và 5 pha trong hơn 30 năm. EC Motion cũng cung cấp các bộ điều khiển điện phù hợp, hộp số hành tinh, động cơ bước có bộ mã hóa, động cơ bước có phanh điện từ và động cơ bước có hộp kết nối.



Thiết bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm hãng EC Motion GmbH, động cơ bước EC Motion, Động cơ 2 pha EC Motion, Động cơ 3 pha EC Motion, Hộp số EC Motion, Bánh răng EC Motion, Đại lý motor EC Motion, hộp số hành tinh EC Motion, Phanh điện từ EC Motion, Bộ mã hóa EC Motion

Ngoài động cơ bước EC Motion thuần túy, có thể có các yêu cầu khác yêu cầu sử dụng bộ mã hóa, phanh điện từ EC Motion hoặc hộp kết nối trên động cơ bước. Ví dụ: bộ mã hóa phát hiện các bước không chính xác khi tải, phanh giữ trục động cơ ở vị trí của nó trong trường hợp sụt áp và hộp kết nối cung cấp tùy chọn vận hành động cơ bước bằng cáp đặc biệt, được thiết kế để ví dụ: đối với các vị trí có yêu cầu cao hơn.

Động cơ bước EC Motion có hộp kết nối và kết nối vít M16 cho đầu vào cáp được sử dụng ở bất cứ nơi nào có hộp kết nối thuận lợi do điều kiện môi trường. Ví dụ: trong ngành công nghiệp thực phẩm, trên máy công cụ hoặc trên máy đóng gói. Những động cơ bước này cũng có thể được sử dụng trong công nghệ y tế, trong công nghệ phòng thí nghiệm dành cho máy lọc máu và thiết bị phân tích hoặc trong kỹ thuật cơ khí nói chung. Ví dụ, cáp có vỏ bọc (để che chắn EMC), cáp có độ linh hoạt cao hoặc cáp chịu dầu có thể được sử dụng làm đường dây cung cấp.

Bộ mã hóa EC Motion hay còn gọi là bộ mã hóa quay hay bộ mã hóa quay và là cảm biến phát hiện góc quay/góc bước của động cơ bước. Các bước được cảm biến ghi lại sẽ được đánh giá bằng thiết bị điện tử điều khiển ngược dòng. Với động cơ bước có bộ mã hóa, điều này đảm bảo rằng động cơ ở vị trí mong muốn.

Với sự trợ giúp của nó, những sai sót có thể được xác định và hành động khắc phục có thể được thực hiện nếu cần thiết. Động cơ bước EC Motion hoạt động với các góc/bước bước xác định, được gọi là các bước đơn lẻ. Ví dụ, một động cơ bước 2 pha có thể thực hiện từ 200 bước đến vài nghìn vi bước cho đến khi đạt được một vòng quay hoàn chỉnh. Nhờ những bước riêng lẻ rất nhỏ này, động cơ bước có thể được điều khiển rất chính xác và hoạt động rất chính xác. Tuy nhiên, các lực bên ngoài, khi mômen tải lớn hơn mômen tải hoặc mômen giữ, có thể dẫn đến sai số và thậm chí mất bước. Điều này có nghĩa là “động cơ bị lệch nhịp” và mất hoặc bỏ qua từng bước riêng lẻ. Điều này càng xảy ra thường xuyên thì việc định vị càng kém chính xác. Bộ mã hóa được sử dụng để phát hiện lỗi này hoặc để thiết lập hệ thống vòng kín thông qua so sánh mục tiêu thực tế.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét