Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2023

Động cơ đồng bộ Reuland

 REULAND Hoa Kỳ, Động cơ AC Reuland, Động cơ làm mát Reuland, Động cơ đồng bộ Reuland, Động cơ thủy lực Reuland, Phanh truyền động Reuland, biến tần Reuland, Động cơ bơm Reuland, Nhà phân phối động cơ Reuland

Model: Reuland

Brand: Reuland

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Reuland là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp động cơ điện chuyên dụng cho các ứng dụng động cơ điện phức tạp lớn và nhỏ. Động cơ điện Reuland được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Hoa Kỳ tại các cơ sở của chúng tôi ở Thành phố Công nghiệp, California và Howell, Michigan. Reuland tự hào đã sản xuất ra một sản phẩm do Mỹ sản xuất và đã cung cấp việc làm cho người Mỹ trong hơn 85 năm qua.

REULAND Hoa Kỳ, Động cơ AC Reuland, Động cơ làm mát Reuland, Động cơ đồng bộ Reuland, Động cơ thủy lực Reuland, Phanh truyền động Reuland, biến tần Reuland, Động cơ

Động cơ máy bơm của Reuland có đủ hình dạng và kích cỡ mang lại hiệu suất tối ưu cho các ứng dụng bơm như bơm nước, quản lý nước thải và hệ thống thủy lực. Động cơ bơm thủy lực Reuland, được thiết kế đặc biệt cho máy bơm thủy lực, có sẵn bộ chuyển đổi máy bơm và khớp nối để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.

Động cơ bơm trục đứng Reuland, ban đầu được thiết kế cho hệ thống bơm nước, có sẵn ở cả cấu hình trục đặc và trục đặc. Động cơ bơm của Reuland thường được cung cấp dưới dạng tốc độ đơn và thay đổi, hoạt động không liên tục và liên tục, và trong các vỏ bọc Chống nhỏ giọt mở (OPD), Vỏ bọc hoàn toàn không thông gió (TENV) và Vỏ làm mát bằng quạt làm mát hoàn toàn (TEFC).

Reuland sản xuất một dòng động cơ bơm thủy lực hoàn chỉnh được thiết kế đặc biệt để sử dụng với máy bơm thủy lực. Xếp hạng công suất dao động từ phân số đến 80 HP ở cả thiết kế khung chữ U và T. Vỏ bọc của các động cơ hoạt động liên tục này là loại mở chống nhỏ giọt hoặc được làm mát bằng quạt hoàn toàn kín. Động cơ máy bơm Reuland có thiết kế Magnaloy của chúng tôi kết hợp động cơ tốc độ đơn hoặc biến thiên Reuland với bộ điều hợp máy bơm và khớp nối để tạo thành động cơ bơm thủy lực. Thiết kế spline của chúng tôi sử dụng chuông cuối đặc biệt có khớp nối spline để kết nối máy bơm với động cơ.

Động cơ bơm thủy lực Reuland có thể được cấu hình để gắn máy bơm ở mỗi đầu của động cơ (cấu hình hai đầu). Đối với các thiết kế nhỏ gọn, động cơ Waferthin (cấu hình một đầu), được làm mát hoàn toàn bằng quạt hoặc vỏ không thông gió được sử dụng. Giá đỡ động cơ máy bơm của Reuland được thiết kế để phù hợp với hầu hết các động cơ mặt Nema "C" từ khung 56C đến 445TSC. Giá đỡ máy bơm cung cấp cho khách hàng nhiều loại mặt bích SAE 2 bu lông hoặc 4 bu lông. Ngoài ra, giá đỡ máy bơm của chúng tôi rất nhỏ gọn và nhẹ. Giá đỡ máy bơm cũng có thể được trang bị theo kích thước hệ mét hoặc không phải SAE.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét