Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2024

Bộ lọc từ tính Flow Ezy

 Model: Bộ lọc từ tính Flow Ezy

Hãng: Flow Ezy Filters

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Flow Ezy Filters đã sản xuất các sản phẩm lọc từ năm 1945. Đó là hơn 70 năm tập trung vào một loại sản phẩm. Flow Ezy Filters chỉ tạo ra các bộ lọc và chúng tôi làm tốt việc đó. Lọc là sự tập trung của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm đã, đang và sẽ chỉ được sản xuất tại Hoa Kỳ. Đại lý thiết bị lọc Flow Ezy đã thiết kế và chế tạo dòng sản phẩm hoàn chỉnh gồm các sản phẩm lọc chất lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác, mang lại cho khách hàng hiệu suất vượt trội, tiết kiệm chi phí.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối Thiết bị lọc chính hãng Flow Ezy Hoa Kỳ, Lõi lọc Flow Ezy, Bộ lọc chất lỏng Flow Ezy, Bộ lọc thủy lực Flow Ezy, Bộ lọc dầu Flow Ezy, bộ lọc từ tính Flow Ezy

Máy tách từ tính Flow Ezy lọc chất lỏng cường độ cao Eclipse có được thiết kế để hoạt động trong các đường truyền có áp suất để cung cấp bảo vệ chống ô nhiễm sắt và thuận từ. Thiết bị này bao gồm một bình chứa, cụm nắp từ tính và dây đeo kẹp để cố định thiết bị lại với nhau. Bộ lọc có sẵn trong hai phiên bản, tường đơn và tường đôi, có vỏ bọc để sưởi ấm đường ống.

Bộ lọc từ tính Flow Ezy có thể được sử dụng trong bất kỳ dây chuyền nào xử lý chất lỏng mức độ nhớt và có thể được lắp đặt ở mọi góc độ từ thẳng đứng đến nằm ngang. Vị trí lắp đặt phổ biến là tải tàu chở dầu và xả thải để kiểm tra vật liệu đi và đến.

Bộ lọc chất lỏng Flow Ezy có thể được cung cấp để phù hợp với khối lượng xử lý khác nhau, áp suất, nhiệt độ và thông số kỹ thuật. Bộ lọc chất lỏng Flow Ezy được hưởng lợi từ hệ thống 'Easy Clean' của Eclipse. Khi thiết bị cần vệ sinh, chỉ cần nhả nút nhả nhanh kẹp băng tần, hãy tháo hộp mực bị nhiễm bẩn ra khỏi vỏ và tháo lõi từ ra khỏi ống. Chính ở giai đoạn này, tất cả các chất ô nhiễm thu hút có thể có thể dễ dàng loại bỏ cho phép kiểm tra hoặc phân tích sâu hơn.

Những lợi ích của máy lọc từ tính Flow Ezy: Dễ dàng làm sạch, Loại bỏ các chất gây ô nhiễm có kích thước dưới micron, Không có vật tư tiêu hao, Không giảm áp suất.

ILF200/50

ILF200/75

ILF300/50

ILF300/75

ILF300/100

ILF200/50/J

ILF200/75/J

ILF300/50/J

ILF300/75/J

ILF300/100/J

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO.

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét