Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Thiết bị truyền động điện Woodward

 Thiết bị truyền động Woodward, Actuator Woodward, Bộ truyền động tuyến tính Woodward, Bộ điều khiển Woodward, Cảm biến tốc độ Woodward, Động cơ điện Woodward, thiết bị truyền động thủy lực Woodward, Thiết bị truyền động điện Woodward, Bộ điều khiển động cơ Woodward, Bộ đánh lửa Woodward, Van định lượng khí Woodward

Model: Thiết bị truyền động điện Woodward

Thương hiệu: WOODWARD

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Woodward là nhà thiết kế, sản xuất và cung cấp dịch vụ độc lập về các giải pháp tối ưu hóa và kiểm soát năng lượng cho thị trường hàng không vũ trụ và công nghiệp. Trong 150 năm, Woodward đã tập trung nguồn lực và chuyên môn của mình vào việc cung cấp các hệ thống đã được chứng minh là có thể hoạt động theo nhu cầu đáng kinh ngạc. Khách hàng của Woodward đã tin cậy vào việc chúng tôi giúp họ giải quyết và giải quyết những thách thức liên quan đến các sáng kiến ​​hiệu quả toàn cầu – từ giảm khí thải, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng đến giúp họ giới thiệu các nguồn năng lượng thay thế.

Bộ chuyển đổi dòng điện sang áp suất Woodward là bộ điều khiển van điều chỉnh áp suất điện thủy lực được thiết kế để sử dụng trong việc định vị các động cơ servo van tuabin hơi tác động đơn. Độ chính xác và độ phân giải tuyệt vời của CPC này khiến nó trở nên lý tưởng cho việc điều khiển van tua bin hơi nước cũng như kiểm soát tải và tốc độ tua bin liên quan.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị chính hãng Woodward bao gồm: Thiết bị truyền động Woodward, Actuator Woodward, Bộ truyền động tuyến tính Woodward, Bộ điều khiển Woodward, Van định lượng khí Woodward, Động cơ điện Woodward, thiết bị truyền động thủy lực Woodward, Thiết bị truyền động điện Woodward, Bộ điều khiển động cơ Woodward, Bộ đánh lửa Woodward.

Bộ truyền động tuyến tính APECS Woodward cung cấp khả năng kiểm soát nhiên liệu theo tỷ lệ cho các thiết bị xây dựng, công nghiệp và nông nghiệp, tạo thành nền tảng của hệ thống quản lý điện tử hoàn chỉnh. Bộ truyền động tuyến tính 0175 của Woodward mang lại khả năng định vị chính xác và tạo thành nền tảng của hệ thống điều khiển điện tử hoàn chỉnh.

Dòng thiết bị truyền động Woodward này có hai thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhu cầu OEM về dẫn động đa năng hoặc dẫn động trên một ứng dụng cụ thể. Các mẫu xe đa dụng được gắn vào động cơ bằng liên kết bên ngoài và các mẫu xe chuyên dụng được tích hợp vào bơm nhiên liệu. Các mô hình tích hợp được xây dựng có mục đích sẵn có ở hai cấu hình—tiêu chuẩn hoặc LAPS (bộ truyền động tuyến tính có cảm biến vị trí). Với bộ truyền động Woodward tiêu chuẩn, vị trí trục được xác định là điểm giữa vị trí có điện và không có điện. Với bộ truyền động LAPS, cảm biến vị trí cho phép phản hồi tới ECU để chỉ ra vị trí trục. Điều này đặc biệt thuận lợi khi cần phản hồi vị trí để kiểm soát khí thải.

Bộ thu từ Woodward được sử dụng để điều khiển tốc độ của động cơ chính, bộ điều khiển tốc độ so sánh tốc độ thực tế với tốc độ mong muốn hoặc tốc độ đặt. Cảm biến tốc độ thường được sử dụng nhất để phát hiện tốc độ của động cơ chính là cảm biến từ tính (MPU). Khi một vật liệu từ tính (thường là răng bánh răng được dẫn động bởi động cơ chính) đi qua từ trường ở cuối bộ thu từ, một điện áp sẽ được tạo ra. Tần số của điện áp này được bộ điều khiển tốc độ chuyển thành tín hiệu mô tả chính xác tốc độ của động cơ chính.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét