Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2024

Van điều khiển áp suất Keckley

 Keckley, van bi Keckley, Van đo áp suất Keckley, Van điều khiển hướng Keckley, bộ lọc Keckley, Van kiểm tra Keckley, Van giảm áp Keckley, Van cổng Keckley, Van bướm Keckley, Van bằng thép không gỉ Keckley, Phân phối van Keckley chính hãng

Model: Van điều khiển áp suất Keckley

Hãng : Keckley

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Đại lý van Keckley đã cam kết trở thành nhà sản xuất van và bộ lọc tốt nhất, đáng tin cậy nhất trong ngành. Sự cống hiến cho chất lượng và dịch vụ này đã bắt đầu từ hơn 100 năm trước. Công ty Keckley, là thương hiệu Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1914 và hoạt động ở Springfield, Illinois. Trọng tâm sản xuất ban đầu của Keckley là thiết bị kiểm soát hơi nước và chất lỏng. Theo thời gian, Keckley đã mở rộng dòng sản phẩm của mình để đáp ứng yêu cầu của lượng khách hàng đang tăng trưởng nhanh chóng.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối van hãng Keckley, van bi Keckley, Van đo áp suất Keckley, Van điều khiển hướng Keckley, bộ lọc Keckley, Van kiểm tra Keckley, Van giảm áp Keckley, Van cổng Keckley, Van bướm Keckley, Van bằng thép không gỉ Keckley, Phân phối van Keckley chính hãng.

Bộ lọc đường ống Keckley thép công nghiệp và thương mại của Keckley được thiết kế cho nhiều ứng dụng khác nhau, trong đó cần phải bảo vệ khỏi vật chất lạ trong đường ống. Bộ lọc đường ống Keckley phù hợp cho nhiều loại ứng dụng như: Sản xuất & Lọc dầu, Bột giấyThực phẩm & nước giải khát, Máy bơm nước & nước thải, Dâu khi, Xây dựng thương mại, Sản xuất điện, Hàng hải, Hóa chất, Dược phẩm, ô tô, HVAC.

Bộ lọc chữ Y Keckley được kiểm tra và kiểm tra theo chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của chúng tôi để đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất. Tất cả các kết nối đường ống đều tuân theo các tiêu chuẩn ASME: B16.1, B16.11, B16.18, B16.24, B16.34, B16.42 và B16.5 tương ứng. Vật đúc được kiểm tra thủy tĩnh ở mức tối thiểu 1,5 lần áp suất thiết kế để đảm bảo tính toàn vẹn của chúng. Có thể thực hiện Kiểm tra thâm nhập chất lỏng (PT) cũng như các quy trình kiểm tra không phá hủy (NDE) khác.

Bộ lọc đường ống Keckley có sẵn với nhiều loại vật liệu bao gồm: sắt, thép, gang, đồng, nhôm, niken, thép không gỉ, hợp kim.

Các bộ lọc đường ống thường được cung cấp trong: Các kết nối có ren, Mối hàn ổ cắm, Mối hàn, Silbraze, FF mặt bích, mặt bích RF, RTJ và mối hàn mông. Bộ lọc đường ống đúc có sẵn ở các mức áp suất từ ​​125lb đến 2500lb.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét