Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

Đồng hồ đo ánh sáng phản chiếu Stewarts

 STEWARTS , Stewarts Việt Nam, Đại lý thiết bị Stewarts , đồng hồ đo Stewarts, Thiết bị đo Stewarts, Máy đo dưới biển Stewarts, Máy đo môi trường đặc biệt Stewarts, Van bi Stewarts, Công tắc áp suất Stewarts, Máy đo áp suất Stewarts

Model: Đồng hồ đo ánh sáng phản chiếu Stewarts 

Hãng: Stewarts

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Stewarts-USA, LLC được thành lập vào năm 2003 với tư cách là chi nhánh tiếp thị và phân phối ở Bắc và Nam Mỹ với Stewart-Buchanan Gauges, Ltd. Stewarts cung cấp nhiều cấu hình trên tất cả các kiểu máy đo, như máy đo oxy được làm sạch, tất cả các máy đo hạng nặng 316SS hoặc máy đo tiện ích.



Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối STEWARTS , Stewarts Việt Nam, Đại lý thiết bị Stewarts , đồng hồ đo Stewarts, Thiết bị đo Stewarts, Máy đo dưới biển Stewarts, Máy đo môi trường đặc biệt Stewarts, Van bi Stewarts, Công tắc áp suất Stewarts, Máy đo áp suất Stewarts.

Máy đo phản quang Stewarts cho vùng an toàn:  Đồng hồ đo ánh sáng phản chiếu vùng an toàn với các điểm đánh dấu phạm vi hoạt động dễ xem được thiết kế để cho phép bất kỳ ai xem đồng hồ đo áp suất có khả năng dễ dàng xác định và đánh giá xem các điều kiện vận hành có trở nên bất thường hay không.

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh từng “vùng vận hành an toàn” chỉ bằng cách cài đặt các tab nằm bên ngoài mặt thấu kính đo. Các tab này được cải tiến phản chiếu màu xanh lá cây và cho phép chỉ định nhiều loại vùng vận hành khác nhau. Đồng hồ đo ánh sáng phản chiếu Stewarts có các giới hạn tối thiểu và tối đa có thể được chỉ định và đặt riêng ở áp suất hoặc nhiệt độ vận hành an toàn và chấp nhận được; hoặc, hoàn toàn khác, để có các vùng vận hành thoải mái hơn, tùy thuộc vào từng ứng dụng – Tùy chỉnh tại chỗ!

Giải pháp cực kỳ dễ dàng này cho phép bất kỳ ai cũng có thể xem máy đo ở cự ly gần dưới ánh sáng ban ngày; hoặc ở xa trong điều kiện ánh sáng yếu, để dễ dàng xem liệu quy trình có đang hoạt động trong “Vùng an toàn” như được thiết lập trong quá trình lắp đặt máy đo hay không. (Một lợi ích có giá trị đối với các máy đo đặt ngoài đường trên lối đi, đường ống và ở các khu vực bị ô nhiễm, v.v.)

Theo thông số kỹ thuật 4.3.1 của đồng hồ đo áp suất Stewarts ASME B40.1:  “ Đồng hồ đo áp suất được chọn phải có áp suất toàn thang đo sao cho áp suất vận hành nằm ở nửa giữa (25% đến 75%) của thang đo. Áp suất toàn thang đo của máy đo được chọn phải xấp xỉ hai lần áp suất vận hành dự định.”

Máy đo độ phản chiếu vùng an toàn Stewarts là một hướng dẫn trực quan sẽ hỗ trợ người vận hành lựa chọn và lắp đặt dải áp suất thích hợp theo ASME B40.1 cho ứng dụng do các tab chỉ nằm trong “nửa giữa của thang đo” (Máy đo quy trình 4,5) này). Điều này sẽ giúp giảm hao mòn đồng hồ đo và giảm thiểu các tình huống nguy hiểm do đã lắp đặt dải áp suất chính xác.

Hơn nữa, bằng cách hiển thị trực quan phạm vi hoạt động cụ thể được chỉ định cho ứng dụng đó và cảnh báo cho bất kỳ ai đang xem máy đo rằng áp suất ở trên hoặc dưới mức bình thường, họ có thể hành động ngay lập tức để khắc phục. (Tuân thủ “hệ thống trực quan” TPM)

Ngoài ra, khi được sạc từ đèn pin, ánh sáng xung quanh hoặc ánh sáng mặt trời, mặt đồng hồ đo sẽ phát sáng trong bóng tối để cho phép người vận hành và kỹ thuật viên theo dõi chỉ số áp suất trong khi thực hiện các nhiệm vụ bảo trì ở gần đó.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét