Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2024

Máy sấy màng khí nén La-man

 bộ lọc khí nén LaMan, Thiết bị lọc chất lỏng LaMan, Lõi lọc LaMan Usa, Bộ lọc không khí LaMan, bộ lọc màng LaMan, bộ lọc dầu LaMan, bộ lọc khí nén nội tuyến LaMan, Đại lý Laman Việt Nam

Model: Máy sấy màng khí nén La-man

Hãng: LAMAN

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Từ năm 1979, Đại lý lọc LaMan đã tự hào phục vụ ngành công nghiệp khí nén. Có trụ sở tại Mazeppa, Minnesota, La-Man cung cấp các sản phẩm bôi trơn và lọc khí nén trên toàn thế giới, thông qua mạng lưới các nhà phân phối đủ tiêu chuẩn.



Đại lý Laman Hoa Kỳ chuyên sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm lọc khí nén: bộ lọc khí nén LaMan, Thiết bị lọc chất lỏng LaMan, Máy sấy khí nén La-Man, Lõi lọc LaMan Usa, Bộ lọc không khí LaMan, bộ lọc màng LaMan, bộ lọc dầu LaMan, bộ lọc khí nén nội tuyến LaMan

Thiết bị Lọc hơi dầu La-man cho hệ thống khí nén: Để một số ứng dụng khí nén nhất định hoạt động tối ưu, khí nén cần phải có độ ẩm và không có hơi. Khi khí nén tiếp xúc với hơi ẩm hoặc khí nén bị ô nhiễm, các vấn đề vận hành như ăn mòn, rỉ sét và tắc nghẽn có thể xảy ra. Kết quả có thể dẫn đến kết quả đọc thiết bị không chính xác, hao mòn nhanh hơn và thậm chí hỏng toàn bộ hệ thống khí nén.

Biết tầm quan trọng của khí nén sạch đối với nhiều ngành công nghiệp, La-Man đã tạo ra bộ lọc hơi dầu, Oiliminator hoạt động liền mạch với bộ lọc khí nén Extractor/Dryer của chúng tôi. Hãy liên hệ với Công Ty Thiết Bị Vật Tư Gia Phát để được cung cấp bộ lọc hơi dầu La-man nhập khẩu và phun sương dầu mạnh mẽ, hiệu quả cho hệ thống khí nén của bạn.

Quy trình lọc dầu công nghiệp: Bộ lọc hơi dầu và sương mù dầu Oiliminator của La-Man là bộ phận bổ sung giai đoạn thứ ba và thứ tư được thiết kế để lắp đặt sau Máy vắt/Máy sấy hai giai đoạn La-man. Máy sấy màng khí nén La-man sử dụng kỹ thuật cải tiến để cung cấp khả năng lọc hạt xuống tới 5 micron trong hệ thống khí nén.

-       Ở giai đoạn một, hiệu ứng kết hợp và các bộ lọc lưới hộp mực đặc biệt sẽ thu thập và thu thập các hạt.

-       Trong giai đoạn thứ hai, không khí được làm khô, lọc lại qua các phương tiện lọc khác nhau và được đưa vào Oiliminator.

-       Giai đoạn thứ ba của Oiliminator sử dụng bộ phận hấp thụ than để hấp thụ tất cả sương và hơi dầu.

-       Giai đoạn thứ tư chứa hai loại phương tiện lọc: bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc cuối cùng bằng bông đan và độ sâu không gỉ.

Cùng với nhau, cả bốn giai đoạn này tạo nên một hệ thống lọc hiệu quả cao giúp loại bỏ dầu, hơi, bình xịt, nước lỏng và các chất gây ô nhiễm khác khỏi đường dẫn khí nén. Lọc dầu đáng tin cậy để phù hợp với hệ thống khí nén của bạn. Máy chiết/Máy sấy loại bỏ các hạt có kích thước xuống còn 5 micron và 99% chất lỏng ngưng tụ khỏi đường dẫn khí.

Bộ lọc dầu La-man seri SuperStar giúp loại bỏ độ ẩm có hại, hơi dầu và các chất gây ô nhiễm khác xuống kích thước 0,01 micron. Bộ lọc 0,01 micron này rất quan trọng để bảo vệ màng và đảm bảo nó tồn tại vô thời hạn. Bộ lọc này có thể được mua riêng khi điểm sương không phải là vấn đề. Được cung cấp một Ống Flex tiện lợi cho phép lắp đặt màng ở bất kỳ vị trí nào. Máy sấy màng SuperStar liên tục loại bỏ hơi nước trước khi không khí đến ứng dụng.

Model: 1303, 1313, 1323, 1333,1343,1353, 1363, 1373, 1383

Bộ dịch vụ: 409SK, 419SK, 429SK, 449SK, 459SK, 489SK

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO.

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét